นำทางบันทึก : sacred mountain festival day 4
วันที่สี่แล้วคืนนี้ก็คืนสุดท้ายแล้วสินะ....
วันนี้มีเวิร์คช็อปเกี่ยวกับศิลปะสองรอบเลย!!😆
รอบแรกเป็นศิลปะแบบคนตาบอด คือลองทำงานศิลปะแบบคนตาบอด และมีวิธีให้คนตาบอดได้ทำงานศิลปะดังนี้!!
1.สีใส่กลิ่นต่างๆ
2.ผื้นพิวสีนูน
และสีก็มีกลิ่นดังนี้คือ แดง-อุทัยทิพท์,เหลือง-ขมิ้น,เขียว-มะกรูด,ฟ้า-กลิ่นไรไม่ร้จำไม่ได้แต่คล้ายๆลาเวนเดอร์เลย,ขาว-แป้ง
นำทางก็นั่งจำกลิ่นอย่ตั้งนานเลย555(มีถ่านเป็นดินสอให้ด้วย!!😯)
เริ่มจากเราจะเลือกว่าเราเป็นคนตาบอดหรือไม่ นำทางเลือกคนตาบอดเพราะมีความง่วงอยากปิดตา จากนั้นก็พาคนตาบอดไปเดินเล่นและรวมตัวกันแชร์ประสบการณ์แปปนึง และก็ถึงเวลาลงน้ำและสลับตำแหน่งกันแล้ว!! พอลงน้ำก่อนอื่นก็ให้เอาหินสองก้อนมาก่อน(คนตาไม่บอดเลือก)เพื่อที่จะเอามานวดมือจากนั้นก็บรรยายวิวรอบๆเพื่อที่จะเอาไปวาด และตอนนี้ก็ได้ถึงเวลาวาดแล้ว!! คนที่ตาไม่บอดให้คอยช่วยหยิบนู่นหยิบนี่เช็ดมือให้แต่ห้ามก้าวก่ายรูปของเค้าเช่นสีนั่นดีกว่า...ตรงนี้เติมหน่อย......หยั่งงั้นหยั่งงี้ ในที่สุด!!ก็ถึงตานำทางวาดสะทีเย้~และนี่ก็คือผลงานชิ้นโบว์แดงของนำทาง!!
เอาละรอบบ่ายจบแล้วไปรอบบ่ายสามกันมั่ง!!
รอบบ่ายสามนำทางจะไป "ระบายจักรวาล" เพราะเค้าเป็นครูสอนศิลปะและชื่อก็คือประมาณวาดๆระบายๆ อันที่จริงวันนี้มีไปเดินป่าอีกทางนึงด้วยแต่ใส่ชุดสีอ่อนวันนี้แถมยังไงก็คงต้องแพ้ให้กับการวาดรูป ประกฎเข้าเวิร์คช็อปมาผิดหวังสุดๆ!!เค้าเอาแต่พูดเรื่องทฤษฎีสีอะไรก็ไม่ร้=_=ไม่ได้วาดเลยยยยยย (ข้างหลังก็มีสีไว้เยอะเลยไปแอบดูมางง??????เอาแต่พูดแล้วหมดเวลาไม่ได้วาดหรือลืม? หรือไม่ทำแล้ว? ยังไงก็ตามเซ็งสุดๆร้งี้ไปเดินป่าด้วยก็ดีT^T) จบวันสะแล้ว.......ไม่อยากกลับเล้ยยยยยยยย คืนนี้อย่ดึกเพราะเป็นวันสุดท้ายและก็มีนักแสดงไฟหรืออะไรสักอยากมาด้วย และก็เปิดเพลงมันๆไว้ให้คนเต้นตลอดเลยเต้นไปหลายเพลงคือเหนื่อยมากกกกก แถมมีวงหลวงพ่อมานั่งเล่นกีร์ต้าตบมุขด้วย 🤣แต่ง่วงและเหนื่อยจากการเต้นเลยไม่ได้อย่นานสักเท่าไหร่........ยังไงก็ตามตอนนี้ก็เป็นคืนสุดท้ายแล้วไม่น่ามาเหนื่อยมาง่วงเอาวันนี้เล้ยยยยย อย่แค่ถึงตีสองตีสามก็น็อคดาวน์สะแล้ว.....T^T รอดูว่าวันสุดท้ายจะเป็นไงนะไม่อยากกลับเล้ย......

by Numthang on Feb 28, 2020

Posted in ร่องรอยการเรียนรู้

ติดต่อลงโฆษณา
Medium Rectangle Sidebar 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง