ทริปกลับบ้านที่กระบี่ 💕 Krabi Trip April 10-16 , 2023
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
ทริปกลับบ้านที่กระบี่ 💕
Krabi Trip April 10-16 , 2023
สงบ ผ่อนคลายกับเสียงคลื่นซัดสาด คนไม่พลุกพล่าน เล่นสนุกสนานบนหาดทรายละเอียดที่ขาวสะอาด อีกทั้งมีลิงป่ามากมายให้ชม ตกเย็นก็ไปปิ้งย่างริมหาดเยื้องที่พัก มีความสุขมากครับ
ระหว่างทางกลับบ้านจากเกาะลันตา เราได้แวะเล่นน้ำกันที่สระมรกต ได้เดินชมธรรมชาติป่าใหญ่เข้าไปประมาณ 800 เมตร จากนั้นเห็นเป็นสระน้ำธรรมชาติสีฟ้าขนาดใหญ่ ที่นี่ทิโมธีได้ฝึกตีขาเล่นน้ำเองด้วยครับ
วันนี้เราได้เตรียมอาหารและของไปตำส้มตำปิกนิกชิลๆริมหาด ก่อนจะถึงริมหาดมีการเล่นสงกรานต์ตลอดเส้นทาง ใบหน้าผู้คนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อถึงริมหาดก็ได้กินอาหารรองท้อง ก่อนจะลงเล่นน้ำ ฉีดน้ำสงกรานต์กับเพื่อนใหม่ๆริมหาด ได้เล่นฝังทรายกลบป๊า ก่อนจะอาบน้ำกลับบ้านครับ
ที่นี่ทิโมธี ทีเซีย และเทอร์โบ สนุกสนานไปกับสไลด์เดอร์ริมฝายน้ำล้นกับหม่ามี๊ ส่วนป่ะป๊า โซ๊ยเจ้ก และน้าๆ ไปพายเรือคายัคชมธรรมชาติคลองน้ำใส ป่าพรุ และตาน้ำผุด กันครับ
วันนี้เราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าเพื่อไปแช่น้ำตกร้อน ออนเซ็น น้ำตกร้อน แห่งเดียวในไทย น้ำมีอุณหภูมิประมาณ 42-45 องศา ต้องค่อยๆลงแช่ทีละส่วน เพื่อให้อุณหภูมิในร่างกายค่อยๆปรับตัวตาม ทิโมธีมาที่นี่เป็นครั้งที่สอง ยังคงชอบเหมือนเดิมครับ
สถานที่ท่องเที่ยวที่ทิโมธียกให้อันดับ 1 ของทริปปีนี้ คือ คลองหรูดครับ 😁
ทริปนี้ทิโมธีได้กลับไปเยี่ยมเยียนญาติฝั่งหม่ามี๊บ้านต่างๆ ได้ฝึกการเข้าสังคม มีสัมมาคารวะกับญาติผู้ใหญ่ และมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีเล่นเข้ากับพี่น้องได้ดี