Tiktok content creating
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
-
 
เมื่อประมาณปลายปีที่แล้วได้ลองมาลงงานใน tiktok บ้างหลังจากที่ตัดสินใจเลิกใช้และห่างจากมันมาประมาณปีกว่าเพราะเคยใช้ครั้งนึงแล้วมันติด ส่งผลให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเลี่ยงได้เพราะติ๊กต๊อกเป็นแพลตฟอร์มที่คนเข้าถึงง่ายและทำให้คนเห็นงานมากขึ้น เนื่องจากนำทางหาเงินจากการวาดรูปขายเลยจำเป็นจะต้องโปรโมทตัวเองและผลงาน
ถึงจะยังไม่ได้ลงอะไรมากเพราะติดวาดรูปอยู่ แต่ก็รู้สึกว่าประสบความสำเร็จพอสมควรจากการลงคลิปเพียงแค่สี่คลิปแต่ก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง (เพิ่มขึ้นจาก 0 นิวแอคมาถึง 500+ )
ในปีนี้ (2024) นำทางแพลนว่าจะหันมาลงงานในติ๊กต๊อกให้มากขึ้นและสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มฐานผู้ติดตามและให้มีคนรู้จักมากขึ้น
คลิปที่ไวรัลที่สุดจากสี่คลิปเป็นคลิปที่นำทางได้คาดการณ์เอาไว้แล้วว่าจะไวรัลแน่นอน เนื่องจากเป็นคลิปที่มี time lapse รวมกันอยู่ถึงเก้าคลิปด้วยกัน เพราะจากที่สังเกตุมาคนที่ใช้ติ๊กต๊อกเป็นหลักจะชอบคลิปที่มีความสั้น มีความหลากหลาย และไม่ยืดยาวเพราะไม่สามารถโฟกัสกับอะไรอย่างหนึ่งนานๆได้
อย่างคลิปนี้เดิมทีรูปนี้เป็นรูปที่นำทางวาดไล่ไปทีล่ะอันแต่ที่เห็นมันวาดไปพร้อมกันในคลิปเพราะใช้การตัดต่อเอาเพื่อให้คลิปไม่ยืดยาวและไม่น่าเบื่อ นอกจากจะทำให้คนสนใจดูจนจบและยังได้ยอดวิวเพิ่มขึ้นอีกด้วยเนื่องจากบางคนอาจจะดูซ้ำหลายๆรอบเพื่อที่จะได้เห็นขั้นตอนการวาดแต่แต่ล่ะอันอย่างละเอียด