ประเทศไทยจะเปิดหลักสูตรการศึกษาออนไลน์ : ฝันที่เป็นจริงของการศึกษา ร.ร.มัธยมวัดนายโรงจับมือกับ กศน. และ NOE Plaza (Network Of Education)
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

แจ้งข่าวใหม่ ข่าวดี สำหรับอนาคตทางการศึกษา home school การศึกษานอกระบบ การศึกษาทางเลือก ค่ะ

วันนี้ปุ๋มได้รับอีเมล์ที่มีประโยชน์มาก ๆ จาก คุณชลธี สังวรโยธิน ^_^ แจ้งข่าวว่า…

เรื่อง…ฝันที่เป็นจริงของการศึกษา โรงเรียนมัธยมวัดนายโรงจับมือกับ กศน. และ NOE Plaza (Network of Education) เปิดหลักสูตรการศึกษาออนไลน์

รายละเอียด :

วันที่ 11 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00 น.ที่ห้องประชุมชฎามาศ โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง โดย ผอ.สุรพงศ์ งามสม ได้จัดการประชุมร่วมไตรภาคี ร่วมกับ NOE Plaza(Network of Education) โดยนางสาวฌิณมัย ตะหมัง รองผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการ ลงทุนและบริหารสินทรัพย์เพื่อการศึกษา ,ดร.ตระกูลศักดิ์ สิงห์คำ ผู้จัดการโครงการ และ กศน. โดย ท่านผู้ตรวจราชการธวัช ชลารักษ์ พร้อมด้วย ดร.ประกอบ กุลบุตร และทีมงาน โดยได้ข้อสรุปร่วมกันที่จะะผลักดันให้เกิดการเรียนการสอนด้วยระบบออนไลน์ที่สามารถได้คุณวุฒิ ประกาศนียบัตร CSIS (Cyber Semi International Study) ให้กับผู้เรียนในระดับ ม.3 และ ม.6 ด้วยการนำระบบเทคโนโลยีหลัก EES (e-Education Service) ของNOE Plaza เข้าเป็นเครื่องมือในการเรียนออนไลน์ และเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตอื่น ๆ ที่จำเป็นในการจัดการเรียนการสอน โดยจะเปิดการเรียนการสอนได้ในปีการศึกษา 2556 ที่จะถึงนี้ โดยวางเป้าหมายเปิดศูนย์ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และการวางวิสัยทัศน์ร่วมกันสู่ประชาคมอาเซียนได้ก่อนปี 2558 อีกด้วย

รวมภาพ คลิกที่นี่ค่ะ >>> http://www.facebook.com/media/set/?set=a.479424298759020.125469.122773964424057&type=1

website โครงการ www.noeplaza.org Facebookwww.facebook.com/noeplaza.org

ข่าวโดย…ดร.ตระกูลศักดิ์ (ต้อม) สิงห์คำ
Dr.Tommy Singkum /E-mail noeplaza.com@gmail.com
ผู้จัดการโครงการ “NOE Plaza ตลาดการศึกษาออนไลน์”
Project Manager of “NOE Plaza (Network Of Education)”

^_^ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณชลธี สังวรโยธิน มาก ๆ นะคะ

Post By: กฤดาภรณ์ แม่น้องปัญปัน