กล้วยเบรคแตก กล้วยไข่คาราเมล ฟักทองอบเนย สร้างรายได้ให้เด็กโฮมสคูล วิชาการอาชีพ
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
พัฒนาการด้านร่างกาย : มาตรฐานที่ 1 ร่างกายเจริญเติบโตตามวัยและมีสุขนิสัยที่ดี , มาตรฐานที่ 2 กล้ามเนื้อใหญ่ และกล้ามเนื้อเล็กแข็งแรง ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว และประสานสัมพันธ์กัน พัฒนาการด้านอารมณ์จิตใจ : มาตรฐานที่ 3 มีสุขภาพจิตดีและมีความสุข, มาตรฐานที่ 4 ชื่นชมและแสดงออกทางศิลปะ ดนตรี และการเคลื่อนไหว, มาตรฐานที่ 5 มีคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตใจดีงาม พัฒนาการด้านสังคม : มาตรฐานที่ 6 มีทักษะชีวิตและปฏิบัติตนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง, มาตรฐานที่ 7 รักธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และความเป็นไทย, มาตรฐานที่ 8 อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขและปฏิบัติตนเป็นสมาชิกที่ดีของสังคมในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พัฒนาการด้านสติปัญญา : มาตรฐานที่ 9 ใช้ภาษาสื่อสารได้เหมาะสมกับวัย, มาตรฐานที่ 10 มีความสามารถในการคิดที่เป็นพื้นฐานในการเรียนรู้, มาตรฐานที่ 11 มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์, มาตรฐานที่ 12 มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนรู้ และมีความสามารถในการแสวงหาความรู้ได้เหมาะสมกับวัย
ตราบใดที่ยังสนุกกับการเรียนรู้ ชีวิตก็มีอะไรที่น่าค้นหาอีกมากมาย กิจกรรมระหว่างสัปดาห์นี้ของจ๊ะจ๋า มีมากมาย แต่ที่สนุกสนาน คือการได้ค้าขายจริง ที่นอกเหนือจากที่ได้เล่นบทบาทสมมติ
ได้นำความชอบในการเล่นสติกเกอร์มาใช้ให้ได้งานจริง สร้างการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนที่ต่างวัย และวัยเดียวกัน จากการที่ต้องขายขนม และเอาขนมไปแบ่งปันเพื่อนบ้าน
ได้ทักษะนับจำนวนอย่างสนุกสนาน
ฝึกทักษะความรับผิดชอบในหน้าที่
ได้รับมอบหมายให้ส่งของ จัดของ และให้ลูกค้าเซ็นรับของ แล้วนำเอกสารกับมาให้แม่
ฝึกทักษะการสื่อสาร เพราะต้องพูดคุยกับผู้คนที่สอบถามเรื่องขนมหลายคน
เรียนรู้เรื่องการเงินไปในตัว รู้จักหา รู้จักใช้ รู้จักเก็บ
เป็นเด็กโฮมสคูลก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ ต่อยอดการเรียนรู้ได้อีกมากมายค่ะ
 
ใครอยากอุดหนุนยินดีนะคะ เพียงถุงละ 20 บาทค่า สั่งซื้อที่โทร/ไลน์ 089-1431174 เรียกน้องจ๊ะจ๋าได้ค่าาา

by นัชชา on Mar 26, 2022

Posted in ร่องรอยการเรียนรู้

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง