Mister Descartes and his evil genius
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
ในคืนฤดูหนาวอันยาวนานเมื่อกว่าสามร้อยปีก่อน มิสเตอร์เดส์การตส์ถูกรุมเร้าไปด้วยความสงสัยมากมาย "ฉันจะเชื่อความรู้สึกของตัวเองได้ไหม หรือฉันกำลังถูกหลอกโดยภาพลวงตา? มี Evil Genius อยู่เบื้องหลังทุกสิ่งหรือไม่? จะเป็นอย่างไรหากโลกภายนอกเป็นเพียงความฝัน และถ้าหากการดำรงอยู่ของฉันเองเป็นเพียงผลจากจินตนาการของฉันเองล่ะ?"
เป็นค่ำคืนที่เงียบสงบในฤดูหนาวปี 1629 ในฮอลแลนด์ มิสเตอร์เดส์การตส์ผู้เป็น สุภาพบุรุษ ทหาร และนักเดินทางนั่งอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือของเขากับเตาเผาอันอบอุ่น
 
มิสเตอร์เดส์การตส์ผู้ถอดรหัสหนังสือที่ยิ่งใหญ่ของโลกกำลังศึกษาขนาดที่เหมาะสมของเลนส์และอุกกาบาต ในขณะที่คนทั้งเมืองกำลังหลับใหลรวมถึงนกแก้วของเขาบารุค
 
ในตอนหิมะหยุดตก แสงจ้าของดวงจันทร์ก็สาดเงาที่น่ากลัวของนกแก้วบารุคเข้ามาในห้อง มิสเตอร์เดส์การตส์คิดว่าเขาตรวจพบบางสิ่งที่ซ่อนอยู่ในเงาของสัตว์เลี้ยงของเขา...Evil Genius ที่สร้างภาพลวงตา!
 
สำหรับมิสเตอร์เดส์การตส์ ห้องของเขา ฮอลแลนด์และโลกต่างปรากฏออกมาด้วยความแปลกประหลาด และบางทีอาจเป็นเพียงกลอุบายของจิตใจของ Evil Genius บารุคนกผู้ซื่อสัตย์ และร่างของมิสเตอร์เดส์การตส์ บางทีพวกมันอาจเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสิ่งมีชีวิตในจินตนาการของเขา

by Numthang on Feb 26, 2023

Posted in ร่องรอยการเรียนรู้

ติดต่อลงโฆษณา
Medium Rectangle Sidebar 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง