หนูไม่อยากไป รร และหนูอยากไป รร
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
หนูไม่อยากไป รร และ หนูอยากไป รร

ห นู ไ ม่ อ ย า ก ไ ป รร สองวันนี้ได้คุยกะแม่ปุ๋ย เพิ่งพาลูกสาว อายุสี่ขวบไปเข้า รร แต่ลูกร้องไห้ เครียด ไข้ขึ้น ทุกวัน จนแม่ก็กังวล แม่ถามลูกว่าอยากทำอะไร ลูกบอกว่าอยากอยู่บ้านต่อเลโก้ ไป รร ไม่อยากนอน ก็ต้องนอน แม่ปุ๋ยอยากรู้ว่าโฮมสกูลเป็นอย่างไร คุยกันแล้ว พาแม่ไปที่ซันไชน์ด้วย ที่ซันไชน์ก็เป็น รร บรรยากาศแบบโฮมๆ เป็นบ้านหลังใหญ่ มีเรียนและเล่น ห้องเรียนในบ้านใหม่ อดีตสถานฑูตมาเลย์ รับเด็กอายุสามขวบขึ้นไป
น้องครีม เดินสำรวจไปทั่ว แล้วก็ไม่อยากกลับบ้าน แนะนำให้พาน้องครีมมาเล่นที่นี่ก่อน ยังไม่ต้องมาเรียนประจำ เพราะเด็กเล็กๆ ที่ร้องไห้ ส่วนใหญ่ก็เพราะช็อคกับสถานที่ เพื่อน ครู เป็นคนแปลกหน้าโดยสิ้นเชิง สำหรับเด็กเล็ก ก็เล่น และได้ซึมซับภาษาอังกฤาด้วย เด้กเล็กๆจะเร็วมาก เพราะเขาเรียนรู้ผ่านจิตใต้สำนึก อย่างน้องแสงแดด ขวัญข้าว มาเทอมเดียวก็เข้าใจ พูดได้

เมื่อวานคุณแม่ก็ลังเล ว่าจะไม่นำมา รร แต่ก็มีความกังวล ความไม่แน่ใจ ที่ตามมาอีกหลายอย่างกับโฮมสกูล แต่แล้ววันนี้ก็พาน้องมาเล่นๆแล้ว คุยกับน้องหลิง แม่น้องน้ำฝน ก็จะพาน้องน้ำฝนอายุ ห้าขวบ มาเล่นๆด้วย ให้คุ้นเคย หากลงตัวก็จะมาเรียนด้วย

ห นู อ ย า ก ไ ป รร น้องหลงเก้าขวบ ไม่เคยไป รร ตื่นเจ็ดโมง ไป รร สามนาที พอไปก็ติดหนึบ รวมทั้ง ปารีชา แม่บอกให้หยุดเรียนก็ไม่ยอม น้องหลงบอกว่าได้เล่นกะเพื่อนสนุกดี รร เข้า แปดโมงยี่สิบ เลิกบ่ายสองห้าสิบ เลิกแล้วก็เล่นต่อ ตอนนี้ รร สั่งอาหารจาก ร้านพีเอส คอฟฟี่ รู้สึกว่าเอนจอยกะเมนูอาหาร หมิงบอกว่าเติมได้ด้วย แม่ก็ไม่ต้องคิดเมนู ซื้อข้าว คดห่อไป รร เทอมนี้ มีรถรับส่งด้วย

ตอนนี้เรื่อง รร ก็ลงตัว เพราะการทำโฮมสกูลก็ไม่ได้ตอบโจทย์ตัวเอง และลูกหลายอย่าง เมื่อมีซันไชน์โฮมสกูล ก็เหมือนมีคนมาช่วย เด็กๆมีเพื่อนมากขึ้น เรียนไม่เครียดมาก 
ได้เจอความหลากหลาย ครู ป้า พี่ น้อง ที่สำคัญ ความเป็นระบบ กึ่งระบบ ไม่มีระบบ เขาก็ได้สัมผัส และปรับตัว เลือกได้ ที่ตอนนี้พวกเขายังเลือก ซันไชน์ฯอยู่
[พิมพ์เนื้อหาเพิ่มเติมตรงส่วนนี้]